തന്റെ വരാനിരിക്കുന്ന ചിത്രമായ ‘ആചാര്യ’യുടെ ഒരു പത്രസമ്മേളനത്തിൽ, നർഗീസ് ദത്ത് അവാർഡ് ലഭിച്ചതിന് ശേഷം ഒരു സർക്കാർ പരിപാടിയിൽ ദക്ഷിണേന്ത്യയിലെ അഭിനേതാക്കളുടെ ഫോട്ടോകൾ ഇല്ലാത്തത് ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടപ്പോൾ തനിക്ക് ‘അപമാനം’ തോന്നിയ സമയം അനുസ്മരിച്ചു. 1989-ൽ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ‘രുദ്രവീണി’ എന്ന സിനിമയ്ക്ക് നർഗീസ് ദത്ത് അവാർഡ് നൽകി ആദരിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചതിന് ശേഷം ഡൽഹിയിലെ സർക്കാർ അദ്ദേഹത്തെ ചായ കുടിക്കാൻ ക്ഷണിച്ചത് മുതൽ കഥ പോകുന്നു.

അദ്ദേഹം അവിടെയിരിക്കുമ്പോൾ ഇന്ത്യൻ സിനിമയുടെ ഐക്കണുകൾക്ക് ആദരാഞ്ജലി അർപ്പിക്കുന്ന ഒരു മതിൽ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, പൃഥ്വിരാജ് കപൂറിനെപ്പോലുള്ള സിനിമയിലെ ഏറ്റവും മികച്ച താരങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുന്ന ആദരാഞ്ജലിയുടെ ചുവരിൽ സൗത്ത് അഭിനേതാക്കളുടെ അഭാവം ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടപ്പോൾ അദ്ദേഹം ആശ്ചര്യപ്പെട്ടു.

എംജിആറിന്റെയും പ്രേം നസീറിന്റെയും തെന്നിന്ത്യൻ സിനിമകൾ എന്ന് വെവ്വേറെ പേരിട്ടിരിക്കുന്ന ഫോട്ടോകൾ മാത്രമേ തനിക്ക് കാണാനായുള്ളൂവെന്ന് അദ്ദേഹം അനുസ്മരിച്ചു. ഇത് നിരീക്ഷിച്ചപ്പോൾ തനിക്ക് അപമാനവും അപമാനവും തോന്നിയെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. “ആ നിമിഷം എനിക്ക് വളരെ അപമാനം തോന്നി. അത് ഒരു അപമാനം പോലെയാണ്,” അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

ഹിന്ദി സിനിമയെ മാത്രം ഇന്ത്യൻ സിനിമയായും മറ്റ് ഭാഷാ സിനിമകളെ പ്രാദേശിക സിനിമയായും കണക്കാക്കുന്നത് ചിരഞ്ജീവിക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല.അതേക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കുമ്പോൾ, എസ്എസ് രാജമൗലിയുടെ ‘ബാഹുബലി’ മുഖ്യധാരാ ഇന്ത്യൻ സിനിമയും ‘പ്രാദേശിക സിനിമകളും’ തമ്മിലുള്ള അതിർവരമ്പുകൾ തകർത്തുകൊണ്ട് ഒരു പരിവർത്തന ചിത്രമായിരുന്നുവെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.