ആലിയ ഭട്ട് നായികയായ ഗംഗുഭായ് കത്യവാടി ബോക്സ് ഓഫീസിൽ വലിയ കോളിളക്കങ്ങൾ സൃഷ്ടിച്ചു മുന്നേറുകയാണ്. ഒരാഴ്ച കൊണ്ട് 68 കോടിയാണ് ചിത്രം നേടിയത്. പാൻഡെമിക്കിന് ശേഷമുള്ള ആദ്യ വാരാന്ത്യത്തിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ കളക്ഷൻ നേടിയ മൂന്നാമത്തെ ചിത്രമായി ഇത് മാറി. സഞ്ജയ് ലീല ബൻസാലി സംവിധാനം ചെയ്ത ഗംഗുഭായ് ഫെബ്രുവരി 25 നാണ് റിലീസ് ചെയ്തത്. ഗംഗുബായ് കതിവാടി ബോക്സ് ഓഫീസിൽ മികച്ച പ്രകടനം കാഴ്ചവെക്കുന്നു. ഝണ്ഡും ദി ബാറ്റ്മാനും റിലീസ് ചെയ്യുന്നതിനാൽ രണ്ടാം ആഴ്ചയിൽ ഇതിന് ചില മത്സരങ്ങൾ നേരിടേണ്ടി വന്നേക്കാം.

ട്വീറ്റ് ഇങ്ങനെയായിരുന്നു, “ആഴ്ച 1-ൽ ഗംഭീരമായ ഒരു ടോട്ടൽ സ്കോർ ചെയ്തു #Gangubai Kathiawadi *ആഴ്ച 1*-ൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വരുമാനം നേടിയ മൂന്നാമത്തെ ചിത്രമായി ഉയർന്നു – #Sooryavanshi, #83TheFilm – പോസ്റ്റ് പാൻഡെമിക് ടൈംസ് [അടുത്ത ട്വീറ്റിലെ ഡാറ്റ] രണ്ട് പുതിയ എതിരാളികളെ ആണ് നേരിടേണ്ടത്. മറ്റൊരു ട്വീറ്റിൽ അദ്ദേഹം എഴുതി, “#Gangubai Kathiawadi Fri 10.50 cr, Sat 13.32 cr, Sun 15.30 cr, Mon 8.19 cr, ചൊവ്വ 10.01 cr, ബുധൻ 6.21 കോടി, വ്യാഴം 5.40 കോടി. ആകെ: 68.93 കോടി. ഹുസൈൻ സെയ്ദിയുടെ മാഫിയ ക്വീൻസ് ഓഫ് മുംബൈ എന്ന പുസ്തകത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഒരു ജീവചരിത്ര ക്രൈം നാടകമാണ് അംഗുബായ് കതിയവാടി.

ആലിയ ഭട്ടിനെ കൂടാതെ അജയ് ദേവ്ഗൺ, പാർത്ഥ് സംതാൻ, ശന്തനു മഹേശ്വരി, സീമ പഹ്വ എന്നിവരും ചിത്രത്തിൽ പ്രധാന കഥാപാത്രങ്ങളെ അവതരിപ്പിക്കുന്നു. ജയന്തിലാൽ ഗഡയാണ് ഗംഗുഭായ് കത്യവാടി നിർമ്മിക്കുന്നത്. ആലിയയുടെ ഏറ്റവും പുതിയ ചിത്രം കോവിഡ് -19 പകർച്ചവ്യാധികൾക്കിടയിലുള്ള മൂന്നാമത്തെ വലിയ ഓപ്പണറായിരുന്നു, അതിന്റെ ആദ്യദിനം ₹10.5 കോടി നേടി. മുംബൈ, ഡൽഹി തുടങ്ങിയ പ്രധാന സർക്യൂട്ടുകളിൽ 50 ശതമാനം ഒക്യുപെൻസിയും ഡൽഹി സർക്യൂട്ടിൽ രാത്രി ഷോകൾ ഇല്ലാതിരുന്നിട്ടും ചിത്രം മികച്ച പ്രകടനം കാഴ്ചവച്ചു.

ഗംഗുഭായ് കത്യവാഡി എന്ന ചിത്രം കാണുമ്പോൾ പ്രേക്ഷകന് വികാരങ്ങളുടെ തീവ്രത മനസിലാകുന്ന തരത്തിൽ എടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചിരിക്കുന്നു , അല്പം വൃത്തികെട്ടതും അക്രമാസക്തവും അശ്രദ്ധയും ഉള്ള എന്നാൽ ഇപ്പോഴും വികാരങ്ങളാൽ നിറഞ്ഞതുമാണ് അവിടെ എല്ലാവരുടെ ജീവിതം . മുംബൈയിലെ ഏറ്റവും പഴക്കമേറിയ റെഡ് ലൈറ്റ് ഡിസ്ട്രിക്ടുകളിൽ ഒന്നായ കാമാത്തിപുരയുടെ പാതകൾ കാണിക്കുന്ന ബൻസാലി, അത് അതിഗംഭീരമായ രീതിയിൽ പകർത്തിയെടുത്ത കാണുന്നവന് ഒരു ദൃശ്യ വിരുന്ന് ഒരുക്കാൻ തന്റെ മാക്സിമം ശ്രമിച്ചിട്ടുണ്ട്. മനസ്സില്ലാമനസ്സോടെ ഇവിടെ എത്തുന്ന ഓരോ പെൺകുട്ടികളും, പോകാൻ ഒരിടവുമില്ലാതെ തങ്ങളുടെ വിധിയെ അംഗീകരിച്ചുകൊണ്ട് തെരുവുകളിൽ തന്നെ തങ്ങളുടെ ബാക്കിയുള്ള ജീവിതം ജീവിചു തീർക്കുന്നു .